Valentine's Day Wallpapers 2016

Theo báo cáo của comScore, doanh thu bán hàng qua mạng đạt 38 tỷ $ trong quý 1 năm 2011, tăng 12% so với cùng kì năm 2010; sang quý 3, con số này là 48 tỷ %. Vào dịp Cyber Monday trong năm 2011, khách hàng đã chi trả tổng cộng 1,25 tỷ $ cho mua sắm online, một con số kỉ lục. Dự báo trong năm 2015, doanh thu mỗi năm từ thương mại điện tử (TMĐT) sẽ đạt mức 278.9 tỷ $.

“Ngày nay, mở một cửa hàng online là rất dễ hàng, hơn thế lại không cần vay vốn, thuê nhân viên đắt giá như kĩ sư và lập trình viên. Thậm chí chỉ mất vài phút để từ ý tưởng trở thành thực tế dù kĩ năng công nghệ và đôi khi là cả số vốn bằng 0. Quá trình này được gọi là “dân chủ hóa TMĐT”, khi mà hàng tháng trời cùng hàng nghìn $ phải chi đã được rút ngắn lại còn gần như không gì cả. Điều này cho phép các doanh nhân có thể tập trung vào lĩnh vực chuyên môn của họ mà không phải lo gì về sự phức tạp của TMĐT.” – Mark Heyes, trưởng phòng Marketing và PR tại Shoptify chia sẻ.
Hayes cũng nói thêm, rằng những hộ kinh doanh ngày nay đã không còn có thể phớt lờ những lợi ích của việc bán hàng online được nữa. “Có trong tay một cửa hàng trực tuyến, việc kinh doanh của bạn sẽ hoạt động liên tục 24/7 trong cả năm trời. Bạn không phải trả tiền thuê địa điểm cùng chi phí phát sinh. Chướng ngại về mặt địa lý đã không còn tồn tại, đồng nghĩa với việc hàng của bạn có thể được mua từ bất cứ đâu trên thế giới. Có thêm sữ hỗ trợ từ các công ty vận tại như ShipWire và Amazon Fulfillment, lưu trữ và vận chuyển đã không còn là vấn đề lớn. Hầu hết mọi công việc đều được tự động hóa.”
Nhiêu đó liệu đã đủ lí do để bạn sẵn sàng dấn thân vào ngành thương mại điện tử đang rất “hot” hiện nay? Nếu có, hãy sẵn sàng để nhận 5 bí kíp mà chúng tôi sắp sửa trao cho bạn sau đây:

1. Thương mại điện tử sẽ thay đổi hoàn toàn khái niệm “sản phẩm”
Có thể công việc của bạn thiên về cung cấp dịch vụ hơn là sản phẩm, bạn sẽ cho rằng TMĐT thật sự chẳng hể liên quan tới mình? Bạn đã sai. Mặc dù TMĐT ra đời đúng là để dành cho các sản phẩm dạng hàng hóa như sách, đĩa CD, DVDs, phần mềm, ứng dụng, trò chơi … nhưng bây giờ nó đã được mở rộng hơn rất nhiều, trong đó bao gồm cả dịch vụ. “Nhiều đối tượng kinh doanh các lĩnh vực như lớp học yoga, thiết kế đồ họa … hiện đang sử dụng TMĐT như một kênh thanh toán thông thường cho những dịch vụ diễn ra ngay tại đĩa phương.” – Joe White, nhà đồng sáng lập Moonfruit, công ty chuyên giúp đỡ các doanh nhân tạo lập và bảo trỉ các website thương mại, chia sẻ – “Điều đó đồng nghĩa với việc mở rộng TMĐT ra mọi lĩnh vực trong kinh doanh. Vậy nên nếu bạn cho rằng nó không liên can gì đến mình, hãy nghĩ lại đi!”
Dave Radparvar, nhà sáng lập Holstee, công ty trang phục và thiết bị gia dụng được thành lập năm 2009, cho rằng các hộ kinh doanh nhỏ cần phải đi xa hơn là chỉ chào bán hàng, đặc biệt với sự góp sức của các kênh truyền thông đại chúng. “Chúng tôi hiếm khi đăng thông tin về sản phẩm của mình lên Facebook, Twitter hay blog.” – anh nói – “nếu khách hàng cần xem sản phẩm, họ có thể qua thăm trang web chính. Những kênh xã hội được chúng tôi sử dụng để tương tác với khác hàng cũng như quảng bá cho công ty. Điều chúng tôi muốn làm là chuyển toàn bộ những giá trị của việc bán hàng trực tiếp cũng như giá trị của công ty, sự tin cậy của khách hàng … trở thành hiện diện trực tuyến.”
2. Thúc đẩy sự tiến bộ
2011 là một năm bùng nổ của mạng xã hội và TMĐT, với lượng người sử dụng website, thiết bị di động cùng Facebook như các phương thức cung cấp hàng hóa và dịch vụ tăng mạnh. Kéo theo sự phát triển của TMĐT, thị phần giao dịch của 25 cửa hàng online đứng đầu tụt xuống còn 67,7% trong năm vừa rồi, đồng nghĩa với việc cơ hội mở ra cho các nhà phân phối nhỏ hơn. Doanh thu thương mại di động (m-commerce) tại Mỹ đạt giá trị 6,7 tỷ $ năm 2011, tăng 91% so với năm 2010. “Sự nổi lên của ngành kinh doanh nhỏ trong 2011 đến từ kiểm soát sự hiện diện và thương hiệu cho tới thúc đẩy việc bán hàng của họ.” – Jon White nói – “Hãy tự hỏi mình liệu bạn muốn kiếm tiền như thế nào trên mạng? Nền tảng trực tuyến cung cấp một vài phương pháp như sao: TMĐT kiểu truyền thống, nơi khách hàng có thể mua sản phẩm hoặc tiếp nhận dịch vụ và thanh toán bằng các thiết bị điện tử; hoặc sát cánh cùng quảng cáo, tức cung cấp cách dịch vụ, sản phẩm hoặc tính năng kèm theo các quản cáo thương mại; xem thông tin trả phí (paywall) và thanh toán vi mô (micropayment), kiếm tiền bằng các dịch vụ liên quan đến nội dung tính theo đơn vị.
3. Thu hút khách hàng ưa rẻ, tránh làm “bình hoa”.
Xưa nay, hầu hết khách hàng luôn có tâm lý chuộng đồ rẻ mà chất lượng. Tuy vậy, quá tập trung vào giá cả (bán rẻ, bán giá thấp …) lại là cách khó làm ăn nhất bởi dễ thu hút những vị khách thiếu trung thành và sẵn sàng bỏ cửa hàng của bạn một khi tìm thấy nơi nào bán rẻ hơn nữa. Cách chính xác để thành công là tìm ra cùng cập nhật liên tục xu hướng của khách hàng. “Người ta bây giờ hay ra hàng để sờ tận tay, nhìn tận mắt những gì mình muốn mua rồi sau đó quay về lên mạng tìm chỗ bán đúng những thứ đó với giá rẻ hơn nhiều so với mua ở ngoài. Những hộ làm ăn nhỏ cần nhanh chóng nắm bắt và thu hút khách bằng cách phổ biến truy cập qua thiết bị di động, mạng xã hội và các kênh thông tin … đồng thời đảm bảo cung cấp link dẫn đến shop phải ngắn vè dễ nhớ; tất cả hòng nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Đừng trở thành “bình hoa” để người ta tới ngắm đồ rồi đi.” – Joe White nói.
Làm thế nào để một hộ kinh doanh nhỏ có thể tránh khỏi bị trở thành nơi “ngắm hàng”?
Đáp án: Uy tín kinh doanh và tri ân khách hàng. Hãy đền đáp những vị khách trung thành bằng thái độ trân trọng nhất. Hơn thế, uy tín mới là quan trọng nhất. Một địa chỉ mua sắm uy tín sẽ dễ dàng chiếm được cảm tình của những vị khách và dần mở rộng trong tương lai.
Patrick Buckley của DODOcase chỉ rằng để giữ chân khách hàng, người bán cẩn chú ý đến các tín hiệu cũng như chỉ số xu hướng. “Có những công cụ hữu ích như Google Analytics giúp ích rất nhiều trong việc phân tích. Tuy nhiên lượng thông tin là vô cùng nhiều nên nắm được một số thành phần quan trọng nhất là rất cần thiết. “Bounce rate” là một, nó đánh giá độ hứng thú của những người ghé thăm trang của bạn. Chỉ số này cao tức là bạn đã chưa thu hút đúng đối tượng khách hàng, và điều cần làm là thay đổi về sản phẩm hoặc loại hình dịch vụ sao cho giữ chân khách hàng tốt hơn. “Conversion rate” cho biết mức độ tiện nghi mà khách hàng cảm nhận được. Nếu con số này thấp, tức là trang của bạn có quá nhiều thành phần thừa thãi gây cản trở việc tìm kiếm và thanh toán của khách hàng; việc cần làm hiển nhiên là loại bỏ chúng.”
4. Xã hội hóa.
Các kênh truyền thông đại chúng là đồng minh quan trọng của TMĐT bởi tính năng giao tiếp và chia sẻ vừa hợp để bổ khuyết cho hình thức mua bán hàng truyền thống đang thiếu. Nghiên cứu chỉ ra rằng, mọi người thường bị thuyết phục bởi bạn bè hoặc người thân về một món hàng nào đó hơn là quảng cáo trên TV hay bất kì đâu khác. Nguyên nhân thật dễ hiểu. “Vì sao tôi phải tin tưởng quảng cáo, nơi thông tin về sản phẩm thường được thổi phồng hơn nhiều so với thực tế, trong khi đã có những người quen luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí và hơn hết là chân thực cho tôi?” – Jon nói – “Thống kê cho thấy trên 50% fan ở Facebook và 67% người dùng Twitter có xu hướng thích mua hàng của một nhãn hiệu nào đó mà họ đánh dấu chú ý hơn là các nhãn hiệu khác. Dữ liệu của chúng tôi có được cho thấy doanh thu thông qua  Facebook chiếm 5% tổng số so với 2% trên di động.”
Chris Peters, nhà sáng lập Opena Case, công ty chuyên thiết kế vỏ iPhone kiêm mở nắp chai, cho biết anh đã bắt đầu tạo trang hâm mộ trên Facebook và Twitter từ trước cả khi công ty được thành lập, hòng trao cho những khách hàng đầu tiên cơ hội được ngắm nhìn sản phẩm tức thì và nhanh chóng lan truyền cho bè bạn. “Trao cho khách hàng cơ hội khoe rằng họ ‘vừa mua sản phẩm iPhone kiêm mở chai hay nhất, tuyệt vời nhất’ của chúng tôi còn có ý nghĩa gấp vô số lần so với trả tiền để được quảng cáo ở đâu đó mà hiệu quả chưa chắc đã ra sao. Trước khi các mạng xã hội ra đời, có phải bạn vẫn luôn dựa vào những lời truyền miệng của bạn bè hoặc người thân để mà quyết định mua thứ gì đó? Hình thức sử dụng mạng xã hội cũng tương tự như vậy, nhưng rộng mở hơn và nhanh chóng hơn rất nhiều.”
5. Tiến công trên di động.
Cơn lốc thiết bị di động và ứng dụng đi kèm đã trở thành đà tiến không nhỏ cho những doanh nhân cơ hội. Ở Mỹ, 50% số người đánh dấu một mặt hàng gì đó sở hữu một chiếc smartphone, giúp cho các công ty vươn tầm đến bất cứ nơi nào họ tới. “Những hộ kinh doanh nhỏ cũng không nên coi nhẹ lĩnh vực di động. Năm 2012 được dự báo sẽ là đợt bùng nổ tiếp theo của nền tảng di động – thêm ứng dụng, thêm thiết bị, thêm kết nối.” – Jon nói – “Cho nên hãy mau mau tạo cho mình một trang tương thích trên nhiều thiết bị, hoặc tự thiết kế ứng dụng dành riêng đi thôi.”
Tuy nhiên, “Trong vai trò cửa hàng trực tuyến, tại Holstee, kết nối cùng khách hàng qua các kênh truyền thông xã hội đã trở thành yếu tối tối quan trọng, bởi chúng tôi không có đủ năng lực để có thể giao tiếp cùng mọi vị khách ở mọi nơi mặt đối mặt, vậy nên các kênh kể trên trở thành công cụ không thể thiếu để chúng tôi có thể làm tốt việc của mình, cũng như làm cho khách hàng cảm thấy thuận tiện và hứng thú hơn đối với sản phẩm của chúng tôi. Sự kết nối này đã trở thành một nhân tố quan trọng trong việc hình thành một thương hiệu có tiếng và tồn tại lâu dài.” – Radparvar chia sẻ quan điểm về việc nên chú tâm vào tương tác giữa công ty với khách hàng nhiều hơn là chỉ tập trung vào chạy đua công nghệ.

Tham khảo: huffingtonpost.com


Chungvui.com.vn

Menu:
Trang chủ, Mua sắmTin tứcKiến thứcHợp tác kinh doanh,Chungvui.com.vn,Đánh máy thuê, Danh bạ website hay,

Từ khóa:
bếp nướng than hoa myota , chungvui , máy hút bụi quần áo mini , miếng dán giữ nhiệt kairo , ad rocket 4 lò xo , tui chuom da nang , gia re hom nay   ,  túi chườm đa năng  , electric barbecue
, electric barbecue grill  , Bếp nướng than hoa


Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.
Hide
X