Valentine's Day Wallpapers 2016

Bán chéo sản phẩm, một hình thức mua hàng không quá mới mẻ, nhưng luôn gây nhiều tranh cãi với hình thức bán hàng trực tiếp truyền thống. Nhiều người tin rằng hình thức này có thể khiến khách hàng dễ bị phân tâm khỏi mặt hàng chính và cũng có phần khiên cưỡng; một số lại cho rằng đây là lối đi đúng để giúp khách hàng gắn bó hơn với mua sắm và thúc đẩy sức mua.
“Cứ thử làm đi” là lời khuyên thường thấy khi được hỏi về sự lựa chọn giữa hai hình thức. Tuy nhiên, không phải cứ đơn giản là hay. Đôi khi, nếu chẳng may thất bại, bạn rất có thể sẽ bị ngộ nhận rằng bán chéo là hướng đi sai lầm. Thật vậy, thành hay bại là ở sự lựa chọn của bạn, với 3 chữ P: Presentation, Populate Persuade (Trình bày, quần thể và thuyết phục).

Presentation – Trình bày

Một vài trang mua sắm đưa ra đề nghị về sản phẩm phụ trước khi người dùng chính thức quay về giỏ hàng.

Thiết kế
Mặc dù rất khó để giải đoán tâm lý thẩm mỹ của từng người, song thiết kế giỏ để hàng với các thanh ngang dài, đậm màu, phân tách rõ ràng hàng hóa và phần còn lại của trang web sẽ tạo cảm giác vừa mắt hơn và ngăn khách hàng cuộn chuột đi mất.
Trái lại, bố cục dạng tab lại dễ bị lờ đi nhất. Ngại click không phải cái tội.
Tương tự, thiết kế dạng băng chuyền cũng dễ bị bỏ qua với lí do tương tự, tuy không nhiều như tab.
Thiết kế sao cho khác hàng có thể thêm sản phẩm vào giỏ hàng mà không cần click ra ngoài cũng sẽ có tác dụng tích cực đối với một vài loại sản phẩm.
Sau cùng, hãy cân đối để phần thanh toán cũng như các hoạt động khác không bị mờ nhạt.
Sắp đặt
Thử nghiệm bố cục là cách tốt nhất để tìm ra lựa chọn tối ưu.
Thông thường, các sản phẩm phụ chéo được trình bày theo hàng ngang ở dưới đáy trang, hoặc theo chiều dọc về phía tay phải, đôi khi cả hai.
Đề xuất kiểu xếp hàng đôi khi tỏ ra hiệu quả hơn hai hình thức trên, song tùy thuộc vào độ liên quan của sản phẩm phụ vào sản phẩm chính.
Trang Art.com sử dụng một hình thức biến tấu, bằng việc thêm vào lời đề nghị cân đối tổng giá trị sản phẩm.
Sản phẩm phụ thêm đặt phía trên giỏ hàng nhận được nhiều sự chú ý hơn các vị trí khác.
Được đánh giá sáng tạo nhất và hiệu quả có lẽ là trang BeachBody, trong đó đề nghị bán chéo sản phẩm được lồng vào một trong các bước thanh toán. Bằng cách này, người dùng sẽ không thể nào bỏ qua được.

Population – Quần thể

Bản chất của bán chéo còn quan trọng hơn việc bạn trình bày nó như thế nào.
Nghịch lý lựa chọn – Ít đổi thành nhiều
Tối giản đôi khi lại mang lại hiệu quả mạnh nhất. Trình bày tràn lan sản phẩm có thể làm rối mắt khách hàng và khiến họ càng tập trung hơn vào giỏ hàng chính. Do vậy hãy đảm bảo cho số lượng đề nghị luôn ở phạm vi vừa phải và lời đề nghị phải liên quan đến sản phẩm chính.
Dưới đây là ví dụ của Amazon. Theo đó, ta có thể thấy sản phẩm được lựa chọn chính thức là đồ trang trí nhà tắm. Như vậy, khách hàng rất có thể sẽ quan tâm thêm đến các sản phẩm cùng loại như được giới thiệu bên dưới và phía cạnh.
Lời đề nghị sản phẩm cùng loại đôi lúc có thể gây nhàm chán, khi nó quá tương đồng với sản phẩm chính. Trong trường hợp này, tốt hơn cả có lẽ là đưa thông tin về chính sách bảo hành cùng các sản phẩm thường được mua kèm cùng với món hàng đó thay vì đề nghị các sản phẩm tương tự, chỉ khác nhãn hiệu.
Điều này đặc biệt đúng trong ngành thời trang, nơi mà hàng hóa được bán dựa nhiều vào tâm lý đám đông theo kiểu “người X cũng mua thêm món Y” nào đó.
Đôi khi nó dễ bị nhầm lẫn với việc khuyên khích người mua lựa chọn các sản phẩm cùng chức năng, thiết kế nhưng có giá rẻ hơn. Vậy không còn là bán chéo mà trở thành giống với bán hàng truyền thống.
Nếu trong tay không có đủ dữ liệu để tối ưu hóa đề nghị đến từng khách hàng, các chức năng mặc định như “top sellers” hay “you might like” sẽ là lựa chọn sáng suốt. Tuy nhiên cách này không thể dùng lâu dài được, hãy nhanh tay thu thập dữ liệu và trở lại lối đi đúng.

Persuasion – Thuyết phục

Thuyết phục mua
Đôi lúc không phải là lời đề nghị thẳng thừng, mà việc khuyến khích tiếp tục tìm kiếm, sẽ làm nên chuyện. Như Victoria’s Secret’s, hãng thời trang khổng lổ với lượng hàng hóa cực lớn và đa dạng. Trưng bày sản phẩm sẽ là động lực thúc đẩy khách hàng tiếp tục tìm kiếm. (Nếu kết hợp với lời dụ kiểu “tổng giá trị … trở lên sẽ free ship” thì càng tuyệt chiêu.)
Bảo quản giá trị
Điều này đóng một vị trí quan trọng trong thuyết phục mua. Lấy ví dụ của trang Musician’s Friend đưa ra thông cáo bảo hiểm như sau:
Thuyết phục nhãn hiệu
Không thể không thừa nhận, nhấn mạnh khách hàng bằng những mẫu câu dạng “Dành riêng cho bạn” hay “Bạn sẽ thích” thì có sức thuyết phục hơn nhiều so với “Sản phẩm tương tự” hay “Cửa hàng để nghị”. Đây là một phản ứng cảm xúc thông thường, thế nhưng là một mỏ vàng để khai thác.
Chẳng lẽ khách hàng lại nỡ bỏ qua những lời đề nghị đầy da diết và thiết tha như “Hẳn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ”?
Thuyết phục giá
Một ví dụ nhỏ: Một món hàng để nguyên giá gốc thì chẳng ai mua, nhưng hễ được thông báo giảm từ một mức cao hơn xuống thì lại hút khách. Món hàng “Everlasting Hearts Necklace” dưới đây chính là như vậy.


Theo getelastic.com

Chungvui.com.vn

Menu:
Trang chủ, Mua sắmTin tứcKiến thứcHợp tác kinh doanh,Chungvui.com.vn,Đánh máy thuê, Danh bạ website hay,

Từ khóa:
bếp nướng than hoa myota , chungvui , máy hút bụi quần áo mini , miếng dán giữ nhiệt kairo , ad rocket 4 lò xo , tui chuom da nang , gia re hom nay   ,  túi chườm đa năng  , electric barbecue
, electric barbecue grill  , Bếp nướng than hoa

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.
Hide
X